Silver Diamond

Silver Diamond Tên khác: Kim cương bạc Tác giả: Sugiura Shiho Thể loại: Action, Adventure, Comedy, Drama, Fantasy, Mystery, Romance, Shounen Ai, Supernatural Năm phát hành: 2003 Độ dài: 17 vol Nhân lực: Mèo Bông, Than, Pumma, Mosmo, Yellow, Smlf Sơ lược: Rakan sống một mình , mẹ cậu đã qua đời . Vườn nhà cậu cây cối xanh tươi hơn hẳn nhà hàng xóm , thậm chí phải gọi là phát triển mãnh liệt , um tùm như một khu rừng nhỏ. Một ngày nọ , một thanh niên với cây súng bằng gỗ từ đâu rơi xuống vườn nhà cậu . Anh ta hình như đến từ thế giới khác , và đang tìm kiếm một người có thể mang lại màu xanh cho đất nước khô cằn đầy sỏi cát của mình…

Chương 1 – OnlineDownload

Chương 2 – OnlineDownload

Chương 3 – OnlineDownload

Chương 4 – OnlineDownload

Chương 5 – OnlineDownload

Chương 6 – OnlineDownload

Chương 7 – OnlineDownload

Chương 8 – OnlineDownload

Chương 9 – OnlineDownload

Chương 10 – OnlineDownload

Chương 11 – Online Download

Chương 12 – OnlineDownload

Chương 13 – Online Download

Chương 14 – OnlineDownload

Chương 15 – Online Download

Chương 16 – OnlineDownload

Chương 17 – Online Download

Chương 18 – OnlineDownload

Chương 19 – Online Download

Chương 20 – Online Download

Chương 21 – Online Download

Chương 22 – Online – Download

Chương 23 – Online – Download

Chương 24 – Online – Download

20 thoughts on “Silver Diamond

  1. Thancoc457 says:

    Vitamin ơi, các chap 1, 2, 3, 4, 5, 6, 9 link bị sai rồi, mình bấm vào thì nó báo không tìm ra nhưng khi mình bấm nút tìm kiếm của trang thì ra (link nó hơi đổi tên chút như ở chương 1 nó khác ở đoạn 2015/05/25/ và 2015/05/24/ (cái 25 là cái trang báo là not found). Có gì nhóm fix lại nha. Truyện này mình sẽ chờ nhóm up tiếp. :3
    À còn chương 22 nhóm chưa chèn link vào kìa. :3

  2. red789 says:

    nhóm ujjjjjjj, sao lâu wa ko thấy chap mới zậy???????? mìh rất thích bộ này, nhóm đừng drop nha.
    *tug bôg*tug bôg** cổ vũ nhóm tiếp tục bộ này

  3. thanhdiamike says:

    Bản xuất bản ở VN nghe đồn là bị cắt rất nhiều. Đúng hơn là mí cảnh hôn đều cắt sạch. Cho mình hỏi bản của các bạn có bị tình trạng như thế không ạ? Mình hy vọng rằng không…

      • thanhdiamike says:

        Vậy thì tốt quá. Vốn dĩ truyện này đã không có bi nhiêu thịt rồi mà bản xuất bản còn cố tình biến nó thành đồ chay, thật quá vô nhân đạo. Cám ơn các bạn nhiều.

    • Sae says:

      Theo mình tìm hiểu thì trong SD không có cảnh kiss nào đâu bạn ơi!
      https://answers.yahoo.com/question/index?qid=20110404213937AAFloG9

      Để ý kỹ sẽ thấy những tác phẩm của sensei từ Koori đến SD, những cảnh thân mật như kiss càng thưa dần, nhưng mà tình cảm (về tinh thần) của đôi trẻ vẫn lớn mạnh lắm đó, đọc mà cảm động rơm rớm, đấm tim đau lòng, nước mắt tràn dâng! MÌnh thích truyện của sensei hơn những truyện thiên về tình cảm thể xác nhiều!

      Nhưng mà bên VN mình xuất bản lậu hay sao ý, nên rất nhiều ngoại truyện cũng như tâm tình của Shiho sensei đã bị cắt mất, thậm chí tập Gaiden cũng không có luôn! Hy vọng bên Vitamin sẽ làm đầy đủ!

      • Vitamin Group says:

        Cám ơn bạn đã yêu thích bộ này. Ít ai đọc mà để ý và nghiên cứu kĩ như bạn lắm. Hiện tại nhóm đang bận chút việc, sẽ sớm làm tiếp bộ này, tiếp tục ủng hộ nhóm nhé ^^

Gửi bình luận